Sunday, December 20, 2015

Game Dragon Hills Hack Full Tiền

Tải Game Dragon Hills Hack Full Tiền Cho Android


GIỚI THIỆU GAME:
Dragon Hills - Tàn phá điên cuồng cùng mãnh long trong game cực độc chắc chắn bạn chưa từng bao giờ chơi qua một trò chơi độc đáo như vậy.

Chắc các bạn đang tò mò vì sao Ad lại nói trò chơi này độc đáo như vậy phải không? Dragon Hills được cộng đồng Gamer đặt cho cái tên vô cùng trìu mến là "RỒNG LỘN". Hiện nay, với hầu hết trò chơi chúng ta đã quá quen với mô típ quen thuộc của các game mobile đó là người chơi sẽ vào vai một anh hùng chuyên trừ gian diệt bạo với trái tim nhân từ, đầy lòng vị tha thì đến với Dragon Hills, bạn sẽ vào vai là 1 công chúa cưỡi RỒNG LỘN đi bắt thằng hoàng tử đã làm tan nát trái tim mình.

Tham gia vào game, người chơi sẽ song hành với một nữ tướng đích thực, mang lòng căm thù trước thế lực đàn áp. Tuy chỉ biết vác cây kiếm ghỗ trên tay, nhưng nàng ta với sự trợ thủ từ mãnh long cái thế, có thể đòi mạng bất cứ kẻ nào dám động tới lông chân mình. Tất cả những gì bạn sẽ làm ở đây là tàn phá nhà cửa, cán đổ công trình, kết liễu kẻ địch với ác long cuồng bạo mà chẳng cần mảy may mủi lòng thương.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT GAME DRAHON HILLS :
1. Dragon Hills ngay từ những giây phút đầu tiên, sẽ mang đến cho game thủ nếm thử mùi vị của một thế lực tàn bạo, lao lên như vũ bão không thể cản chân. Game chơi với nhịp độ nhanh vui vẻ sẽ mang đến cho gamer trải nghiệm tuyệt vời không bao giờ quên

2. Game có đồ họa sắc nét thiết kế độc đáo. Phong cách đồ họa có sự kết hợp giữa văn hóa phương Đông và ít nhiều bóng dáng Celtic. Từ các căn nhà, vách đá tầm thường, những tay lính với thương lăm lăm trong tay... 

3. Thoạt nhìn qua trò chơi thì cảm thấy có vẻ đơn giản, những Dragon Hills lại không hề đơn giản như vẻ bề ngoài của nó vì trò chơi đòi hỏi người chơi phải biết căn chỉnh chính xác, lựa vị trí và thời điểm thích hợp để thu về tối đa phần thưởng bày bố suốt dọc đường đi.. trong khi tránh né những chướng ngại hóc hiểm.

4. Người chơi có thể nâng cấp vũ khí, áo giáp và nổ điện-up có sẵn để mở khóa

5. GamePlay trực quan thao tác điều khiển dễ dàng. Gamer chỉ cần giữ ngón tay trên màn hình cho con rồng này xuyên phá lòng đất hoặc nhả ngón tay để đưa sinh vật này phóng thẳng lên trời

TÓM LẠI: Với lối chơi sáng tạo, song hành cùng đồ họa Đông Tây kết hợp lối chơi mới lạ độc đáo thì tựa game cũng mang lại cho người chơi những âm thanh khá vui nhộn, rộn ràng sẽ giúp người chơi giải tỏa hết stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.




Hấp dẫn hơn, phiên bản hack game dragon hills cho android giới thiệu đến các bạn game đã được hack mod full tiền (coins). Đầu tiên vào game, số tiền của bạn sẽ là 0. Nhưng sau khi chơi hết màn chơi đầu tiên bạn sẽ thấy số tiền của bạn tăng full.

THÔNG TIN GAME:
√ Tên game: Dragon Hills
√ Thể loại: game giải trí
√ Phiên bản: xem ở link tải game
√ Hỗ trợ android 2.3 trở lên
√ Dung lượng: 44MB

+Chú ý đọc kỹ hướng dẫn cài đặt nếu game có Data
Tải Về Bản Hack Game Dragon Hills V1.0.1.Apk (pb:1.0.1): down

Unknown

chúc các bạn chơi game vui vẻ ^^

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 kho game di động miễn phí.